TƯ VẤN DỰ ÁN
Hotline
0968 980 280

Sức hút khó cưỡng từ sản phẩm biệt thự Vinhomes Riverside

 

Tập đoàn Vingroup được biết đến với thương hiệu bất động sản cao cấp cùng những khu đô thị đẳng cấp bậc nhất như: Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi, Vinhomes Times City Minh Khai, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Tân Cảng và hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Premium,… Trong năm 2015, Vingroup còn được vinh danh trong Top những chủ đầu tư tiêu biểu với dự án Vinhomes Riverside – biệt thự ven sông phong cách Venice ấn tượng.

Vinhomes Riverside được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái xanh theo đúng tiêu chuẩn Singapore, điểm nhấn là dòng sản phẩm biệt thự sang trọng, tráng lệ. Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông Bắc thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại. Biệt thự Vinhomes Riverside hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm lý tưởng cho cả khách hàng và nhà đầu tư trong 2015.

Biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng

Biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng

Vingroup đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi “Khủng” như Đóng 30% – Nhận ngay biệt thự cho khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside, 70% còn lại khách hàng sẽ được cho vay với lãi suất hỗ trợ chỉ 0% trong vòng 12 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng tiếp theo. Đặc biệt là cơ hội nhận ngay mức chiết khấu 5% thẳng vào giá đất. Vinhomes Riverside biến ước mơ sở hữu biệt thự 5* đơn giản hơn bao giờ hết.

>> Tham khảo thêm: Biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes Riverside – Giải tỏa cơn khát biệt thự xanh trong phố

Mang phong cách Venice thơ mộng hài hòa trong không gian xanh mát lành, thoát khỏi cảm giác chật chội của những lô nhà san sát tại thủ đô, biệt thự Vinhomes Riverside đã tạo ra một làn gió mới cho phân khúc biệt thự mới tại Hà Nội. Mang thiết kế tân cổ điển sang trọng, tinh tế, đây không chỉ là một sản phẩm nhà ở đơn thuần, mà là sản phẩm tạo nên đẳng cấp cho chủ nhân. Vinhomes Riverside thỏa mãn một lượng lớn nhu cầu về một không gian sống an toàn, hiện nghi, hiện đại đang ngày càng lớn tại Việt Nam hiện nay.

Thiết kế sang trọng tại biệt thự Vinhomes Riverside

Thiết kế sang trọng tại biệt thự Vinhomes Riverside

So với nhiều sản phẩm nhà ở tại thủ đô như hiện nay, Vinhomes Riverside có một ưu thế vượt trội về những tiện ích đẳng cấp được trang bị ngay trong nội khu, cụ thể như: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên rộng 45000m2, Trung tâm hội nghị và ẩm thực Almaz, trường mầm non Vinschool, trường trung học Quốc tế Anh BVIS Khu phức hợp thể thao với các tiện ích cao cấp như sân tập Golf, sân Tennis, sân bóng đá – bóng chuyền, 2 cụm hồ bơi, các khu vui chơi cho trẻ nhỏ… Tất cả sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi trọn vẹn hàng đầu thủ đô.

Quý khách quan tâm tới thông tin bán Biệt thự Vinhomes Riverside xin vui lòng truy cập website: http://vinhomesriverside.info/